top of page

Dear Mr. DJ Story 1: Torn Between Two Lovers

This is the 1st episode of my live program Dear Mr. DJ entitled "Torn Between Two Lovers".





Istorya ito ng ating letter sender sa aking programang Dear Mr. DJ na pinadala sa ating Facebook Page.


"Kung sa tingin mo at nararamdaman mo na tama ang isinisigaw ng puso't isip mo ay sundin mo ito. Walang ibang makapipigil sa 'yo na gawin ang tama at nararapat. Dapat lang ay handa kang harapin kung ano man ang kalalabasan ng magiging desisyon mo dahil pagibig mo ang nakasalalay dito."

Comments


Anchor 1
Me in Villa Escudero.jpg

Hi, thanks for stopping by!

Hi! Welcome to my blog and if you want to know more about me just click below and I am glad to introduce myself to you. Again, I am happy you dropped by here in my blog site.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page